Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Trang trí phòng ngủ ấm áp với bộ chăn ga gối

Đó là nơi bạn dành nhiều thời gian yên bình nhất - hy vọng! - nơi bạn dùng để đọc sách và thư giãn cũng như nghỉ ngơi. Nhưng nếu bạn là một mớ hỗn độn điên rồ, lộn xộn, hãy làm cho những thứ đó của bạn biến phòng ngủ của bạn thành nơi đặc biệt, nơi bạn thực sự muốn dành thời gian nghỉ ngơi. Hãy tìm hiểu và làm cho phòng ngủ của bạn trở thành thứ mơ ước…



1. Một tấm Đệm chất liệu tốt

Nếu bạn phải lựa chọn giữa một khung hình ưa thích và một tấm Đệm tốt, hãy chọn cái sau. Không nghi ngờ gì, chúng rất đẹp, nhưng một tấm nệm chất lượng tốt sẽ kéo dài hơn mười năm, vì vậy tỷ lệ chi phí mỗi lần ngủ chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Hãy chắc chắn để mua một tấm đệm tốt mà cung cấp sự hỗ trợ chính xác và một trong đó là chất liệu tự nhiên.

2 Bộ khăn trải giường đáng yêu

Đầu tư tốt nhất bạn có thể mua được, vì vậy bạn có thể ngủ dễ dàng - bạn có thể thích bông, bạn có thể dùng vải lanh, bạn có thể thèm muốn sau khi tơ tằm. Cho dù bạn chọn, đó là chất lượng đếm. Nếu bảng màu của bạn là màu trắng tinh khiết, đây là cơ hội để bạn thêm một chút tính cách vào không gian của bạn, có thể là các mẫu, màu sắc không khớp hoặc hình dạng hình học. Và nếu bạn có thể kéo dài đến một đầu giường sử thi, thậm chí tốt hơn!

3. Gối

Chúng tôi là những người hâm mộ lớn của những chiếc gối không gây dị ứng. Không chỉ chúng không có lông, nhưng những con bọ bụi này không nhận được một cái nhìn sâu sắc, làm cho chúng trở nên tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Đối với các cặp vợ chồng, chữ lồng của mình và những người của cô cho ra một sự hào hứng dí dỏm, khách sạn sang trọng, trong khi thêm một vài đệm đầy màu sắc làm cho một chiếc giường trông siêu mời.

4. Một tấm thảm

Ý tưởng tốt vì nó là để có tất cả các sàn gỗ để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn để làm sạch, trong mùa đông, bàn chân của bạn sẽ không quá vui lòng bước vào một sàn cứng, lạnh (hoặc một splinter!). Làm cho trải nghiệm ra khỏi giường hoàn toàn tha thứ hơn bằng cách tự trị liệu bằng tấm thảm sang trọng - không có gì giống như vung ra khỏi giường và vuốt ve ngón chân của bạn trong những sợi lông tơ đó.

5. Một bàn cạnh giường ngủ chức năng

Đầu giường của bạn phải là một người đa nhiệm làm việc chăm chỉ với không gian cho mọi thứ bạn cần để làm cho đêm trôi chảy - hãy nghĩ một cuốn sách hay, notepad và ly nước. Và như nhiều đồng hồ như nó cần để giúp bạn ra khỏi giường vào buổi sáng! Ai muốn nhảy ra khỏi giường cứ năm phút một lần vì không có chỗ cho mọi thứ bạn cần?

6. Màu sắc

Nếu bạn đã chọn cho tất cả các bức tường màu trắng, di chuyển màu sắc đi từ lâm sàng với các bức ảnh tinh tế của màu vàng nắng, bạc hà nhẹ nhàng hoặc trung tính làm dịu. Những màu sắc này cũng có cộng thêm việc nâng cao tinh thần của bạn. Một cách thông minh để thêm màu sắc là trong khung giường của bạn - bóng nấm này là giấc mơ nghiêm trọng gây ra.

7. Một chỗ ngồi thoải mái

Ấm cúng như nệm của bạn sẽ sớm được, có một chỗ dành riêng để ngồi trên có thể nâng cao kinh nghiệm phòng ngủ. Chúng tôi đang nói một chiếc ghế dài thoải mái, ghế đẩu hoặc ghế, nơi bạn có thể đọc một tạp chí, nuôi mèo, sơn móng tay hoặc trượt vào giày cao gót của bạn.
Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: